ประวัติศาสตร์ขอนแก่น

ย้อนอดีต ในยุคสมัยที่ผ่านมา เมืองขอนแก่นในอดีตมีประวัติความเป็นมาที่น่าศึกษาความเจริญรุ่งเรืองในอดีต  การย้ายเมือง ซึ่งหนูจะได้ศึกษาต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวที่ครูได้รวบรวมจากแหล่งเรียนรู้ต่าง ๆ มานำเสนอให้กับหนู ๆ ได้เรียนรู้

23 Responses

  1. หนูเคยไปเที่ยวขอนแก่นแล้ว

  2. หนูว่าเมืองขอนแก่นเป็นเมืองที่น่าอยู่นะคะ

  3. หนูไปเที่ยวขอนแก่นมาแล้วค่ะ ตรงภาพนี้หนูไปมาแล้วสวยมากๆๆเลยค่ะ

  4. หนูอยากไปเที่ยวอีกจัง

  5. หนูดีใจที่อยู่ในจังหวัดนี้

  6. จำได้เเว้วง่ายง่ายเอง

  7. ผมรักเมืองขอนเเก่นมากครับเพราะผมมีสิ่งประทับใจหลายอย่าง

  8. พระธาตุขามเเก่น เสียงแคนดอกคูณ

  9. ผมอยากรู้ประวัติขอนเเก่ครับ

  10. บายทุกคนนะ

  11. หนูอยากไปเที่ยวจังเลยค่ะ

  12. ผมเขียนผิดครับ

  13. ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะครับสวัสดีครับบาย

  14. หนูไปถ่ายรูปอย่กับพี่ชายถ่าย5รูปสวยมากค่ะและวันพุธหนูจะได้ไปอีก

  15. ผมอยากไปเที่ยวขอนเเก่นที่สวยที่สุด

  16. หนูไปถ่ายรูปอย่กับพี่ชายถ่าย5รูปสวยมากค่ะแล

  17. ผมอยากรู้ประวัติเมืองขอนแก่นมากครับ

  18. หนูรักเมืองขอนเเก่นบ้านเกิดเมืองนอนของหนูมากเลยค่ะ

  19. หนูชอบมุมนี้มาก

  20. ตอบ… รัชกาลที่1

  21. ตอบ รัชกาลที่1

  22. อยากให้ทุกคนได้รู้จักเมืองขอนแก่นว่าสมัยก่อนมันเป็นอย่างไรครับบ

    -*-

  23. ตอบ รัชกาลที่1

ใส่ความเห็น

